Ca sĩ Đinh Ngọc Hà 0 người hâm mộ

Bài hát Đinh Ngọc Hà

    
Share on Google+

Thông tin

    Xem thêm
  • Tên thật: Đinh Ngọc Hà

Tên thật/ tên khác: Đinh Ngọc Hà
Nước/ quốc gia: Việt Nam
Công ty đại diện: Ca sĩ tự do
Xuất thân là một người mẫu tuổi teen, Đinh Ngọc Hà có ngoại hình khá lý tưởng đối với một cô nàng ca sĩ trẻ vừa tròn 18 tuổi.
Xuất thân là một người mẫu tuổi teen, Đinh Ngọc Hà có chiều cao 1m65 cùng cân nặng 48kg, một ngoại hình khá lý tưởng đối với một cô nàng ca sĩ trẻ vừa tròn 18 tuổi. Và theo tiết lộ mới nhất thì Đinh Ngọc Hà sẽ là gương mặt độc quyền của công ty Đại Cồ Việt của hai nghệ sĩ hài tên tuổi Nhật Cường và Hoài Linh…
Hiện đang theo học khóa đào tạo ca sỹ tại công ty Đại Cồ Việt của nghệ sĩ hài Nhật Cường và Hoài Linh, Đinh Ngọc Hà trước đó là một gương mặt người mẫu quen thuộc khi xuất hiện với vai trò minh hoạ trong nhiều clip ca nhạc. Cùng với niềm đam mê âm nhạc, cộng với sự động viên giúp đỡ của gia đình và bạn bè mới đây Đinh Ngọc Hà đã chính thức bắt đầu bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp với lựa chọn dòng nhạc là R&B. Nhạc sỹ trẻ Quốc Cường B.O.M là người sẽ viết các ca khúc độc quyền cho Đinh Ngọc Hà trong album đầu tay sắp phát hành. Ngọc Hà cho biết: "Âm nhạc như là hơi thở của chính mình và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nên hà sẽ kiên trì theo đuổi đến cùng…”. Nghệ sĩ hài Nhật Cường cho biết: "Tuy Đinh Ngọc Hà còn nhỏ tuổi mới bước chân vào làng nghệ thuật nhưng Hà có đủ tiềm năng để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, do đó chúng tôi rất tự tin trong việc ký hợp đồng độc quyền với cô ca sĩ mới 18 tuổi này”. 

Ca sỹ tương tự

   Xem thêm