Phương Vy bức xúc phủ nhận mâu thuẫn với BTC "Tuyệt đỉnh tranh tài"

04/06/2014 10:24

Trong vài ngày vừa qua, Phương Vy đã có những chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân về một số vấn đề xoay quanh cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài".

Đêm thi khá căng thẳng vừa qua của "Tuyệt đỉnh tranh tài" đã gây được khá nhiều sự chú ý với những tiết mục ấn tượng, đầu tư chuyên nghiệp. Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Phương Vy đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình về một số vấn đề liên quan đến chương trình, khiến không ít người nghĩ rằng cô có mâu thuẫn với BTC.


Phương Vy bức xúc phủ nhận mâu thuẫn với BTC


Sau đêm thi, Phương Vy đã đăng lên trang cá nhân sự ấm ức của bản thân khi kênh YouTube chương trình không cập nhật clip dự thi của cô, trong khi các thí sinh khác đều đã có đầy đủ. Phương Vy đã thẳng thắn đưa ra thắc mắc đến quản lý trang Facebook của "Tuyệt đỉnh tranh tài" về vấn đề này.



Phương Vy bức xúc phủ nhận mâu thuẫn với BTC

Clip dự thi của Phương Vy được cập nhật khá muộn, sau các ca sĩ khác


Phương Vy bức xúc phủ nhận mâu thuẫn với BTC

Phương Vy thắc mắc trên trang cá nhân

Khi sự việc bị một số người hiểu sai rằng Phương Vy hậm hực với BTC chương trình, cô đã một lần nữa lên tiếng trên trang cá nhân. Quán quân "Vietnam Idol 2007" đã khẳng định BTC "Tuyệt đỉnh tranh tài" rất tuyệt vời và công minh, cô chỉ muốn trách bộ phận media mà thôi. Có lẽ đây là lần hiếm hoi người hâm mộ lại thấy được một Phương Vy quyết liệt và nóng nảy như thế này.


Phương Vy bức xúc phủ nhận mâu thuẫn với BTC

Phương Vy lên tiếng một lần nữa khi được cho là không bằng lòng với BTC


BTC "Tuyệt đỉnh tranh tài" cũng cho biết clip dự thi của Phương Vy được đăng tải muộn do gặp một số sự cố âm thanh, phải sửa lại lâu hơn những clip khác. Tuy nhiên, sơ sót này không những ảnh hưởng tới cô mà còn khiến các fan, fc của Phương Vy vô cùng ấm ức. Phương Vy đang là cái tên được đánh giá rất cao trong cuộc thi với những phần trình diễn hết mình ở mỗi dòng nhạc khác nhau. Top 4 chương trình hiện tại đang là Phương Vy, Trang Nhung, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải.

Theo Kenh14

Tin gần đây