‘Giọng hát của Phương Mỹ Chi chưa đến mức hoàn hảo’

08/04/2014 15:42

Dương Ngọc Thái chia sẻ khách mời đặc biệt trong liveshow lần này của anh là “hiện tượng” Phương Mỹ Chi. Cô bé sẽ kết hợp với anh trong một ca khúc được anh đặt hàng viết riêng.

Qua một thời gian chỉ chạy show ở các tỉnh và hải ngoại, Dương Ngọc Thái quyết đầu tư tiền tỷ để mở liveshow Một thoáng quê hương 4 vào ngày 10/4 tại sân khấu Trống Đồng. Sân khấu của liveshow được thiết kế theo dạng một con tàu đang ra khơi cùng màn mở đầu là 200 chú chim bồ câu bay rợp trời. Đặc biệt, anh còn mời cả hiện tượng âm nhạc Phương Mỹ Chi tham gia góp giọng trong một ca khúc do anh đặt hàng nhạc sĩ Sơn Hạ viết riêng mang tên Đau xót con cá rô đồng. Ca khúc kể về tình cảm của hai anh em từ nhỏ đã lạc mẹ và khi trùng phùng thì mẹ lại qua đời.

‘Giọng hát của Phương Mỹ Chi chưa đến mức hoàn hảo’

Dương Ngọc Thái

Lần đầu tiên hợp tác với Phương Mỹ Chi, Dương Ngọc Thái có ấn tượng rất tốt về cô ca sĩ nhí. Khi được hỏi về lần hợp tác đầu tiên với á quân The Voice Kids Dương Ngọc Thái chia sẻ: "Anh có ấn tượng rất tốt về cô bé ca sĩ nhí này, đối với anh, Phương Mỹ Chi dù giọng hát vẫn chưa đến mức hoàn hảo về kĩ thuật thanh nhạc nhưng nó lại rất ngọt ngào, sâu lắng. Anh cũng rất thích cách làm việc dù tuổi còn nhỏ nhưng rất nhạy bén và nghiêm túc của cô bé. Phương Mỹ Chi rất thông minh trong việc xử lí những ca khúc mới, cô bé bắt nhịp rất nhanh, chỉ cần dạy 1 lần là có thể làm tốt được".

‘Giọng hát của Phương Mỹ Chi chưa đến mức hoàn hảo’

Khi được hỏi về việc mời Phương Mỹ Chi rất khó và giá cát sê cũng khá cao, Dương Ngọc Thái cũng chia sẻ rằng cát sê là vấn đề nhạy cảm nên anh không tiện tiết lộ, còn việc mời Phương Mỹ Chi rất khó là vì cô bé không chỉ đi diễn mà còn lịch học ở trường và luyện thanh khá dày đặc. Khi anh ngỏ ý mời Phương Mỹ Chi tham gia liveshow lần này thì cô bé ngay lập tức đồng ý, có lẽ vì cả hai cùng có chung dòng nhạc trữ tình, quê hương nên cũng dễ hòa hợp. Sau khoảng thời gian tập luyện, anh cũng thấy được Phương Mỹ Chi rất nhiệt tình và kết hợp rất ăn ý. Nếu có dịp sẽ hợp tác với cô bé ở nhiều dự án sắp tới.

Theo Tiin

Tin gần đây