Tung MV 3D ấn tượng, Lưu Hương Giang khẳng định "đẳng cấp" trong làng nhạc

05/11/2014 14:11

Ngày 4/11, ca sĩ Lưu Hương Giang chính thức tung ra MV “Những ngày đã qua”, đánh dấu sự quay lại với hoạt động âm nhạc sau thời gian đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại một chương trình truyền hình thực tế.

Ngay khi vừa được phát hành online, MV đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc bởi sự chăm chút trong từng cảnh quay cũng như chất nhạc hiện đại, trẻ trung.

Những ngày đã qua – một MV bom tấn

Có thể thấy, Lưu Hương Giang rất “chịu chi” khi đầu tư hàng tỷ đồng cho dự án âm nhạc lần này. Ê kip của cô đã bỏ không ít chất xám khi nghĩ ra câu chuyện khá mới, một người mẹ và một cậu bé siêu nhân xuất hiện ngay tại Việt Nam.


Theo đó, MV đưa người xem vào một sự kiện kỳ bí. Người mẹ (Lưu Hương Giang) bị tai nạn, những người xung quanh vô tâm, hờ hững chỉ có đứa con (Bạch Phúc Nguyên) đau đớn ôm lấy mẹ. Nỗi đau và sự giận dữ khiến cậu bé bất ngờ sinh ra một năng lượng đặc biệt. Một luồng điện mạnh mẽ xuất phát từ đôi mắt cậu bé khiến nhiều tòa nhà bị cháy và thời gian bỗng dưng quay trở lại thời điểm quá khứ.

Diễn xuất ổn, câu chuyện mới lạ và gay cấn, cảnh quay đẹp… chính là những yếu tố giúp MV này thu hút người xem. Đặc biệt, bài hát với chất RnB trẻ trung, hiện đại cho thấy một Lưu Hương Giang vẫn trung thành với “tôn chỉ” nghề của mình, đó là cập nhật những xu hướng, giai điệu, ca từ mới nhất của thế giới, không ngừng học hỏi và áp dụng và đưa đến cho khán giả những sự mới lạ, thú vị.


Nữ ca sĩ chia sẻ, "Những ngày đã qua" huy động ê kip lên tới hàng trăm người và mức đầu tư lên đến hơn 1 tỷ đồng. MV sử dụng những hình ảnh kỹ xảo 3D đẹp mắt và đạt chất lượng 4K này là một sự hợp tác giữa nữ ca sĩ “Cải bắp” và đạo diễn Triệu Quang Huy.

Đã hình thành được tên tuổi qua hàng loạt sản phẩm trước đó của Lưu Hương Giang, Hoàng Hải, Văn Mai Hương… vị đạo diễn này cũng cẩn thận và khó khăn hơn trong việc nhận những sản phẩm âm nhạc. Lần này, được thoải mái về mức độ đầu tư cũng như không gian sáng tạo trong “Những ngày đã qua”, Triệu Quang Huy tin tưởng rằng, đây sẽ là sản phẩm ấn tượng và ăn khách nhất về mặt hình ảnh của anh trong năm 2014 này.

Sau single sẽ là một album ấn tượng

Có thể nói “Những ngày đã qua” là phần 2 của bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011 “Đừng ngoảnh lại”. Ca khúc được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. Nếu như “Đừng ngoảnh lại” và một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng thì “Hãy cho em thời gian” lại là một bản Ballad dịu nhẹ, gợi nhớ về những ca khúc hit trước đây của Lưu Hương Giang như Nụ hôn cuối, Hẹn gặp lại anh…


Nữ ca sĩ chia sẻ, trong thời gian cuối năm 2014, đầu năm 2015 này, cô sẽ quay trở lại bằng một album chính thức sau thời gian rất dài nghỉ ngơi kể từ các giai đoạn của “Tôi là Lưu Hương Giang”, “Cải bắp” và “Chuyển động”.

Trong suốt quá trình làm single và album, Lưu Hương Giang thực hiện khá âm thầm và “kín đáo”, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người bạn đồng hành bên cạnh đưa cho cô những góp ý, lời khuyên về mặt âm nhạc, hình ảnh. Vì đã thành công trong sản phẩm “Đừng ngoảnh lại” của năm 2013 nên Lưu Hương Giang rất tự tin vào các sản phẩm tiếp theo.

Bên cạnh đó, năm 2014 cũng đánh dấu sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh của Lưu Hương Giang, cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình, nhan sắc, vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã có gia đình, nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Đã không còn một Lưu Hương Giang quá cầu kỳ, nặng nề, phức tạp về thời trang, mà thay vào đó là một hình ảnh “chuyển động”, nhẹ nhàng, tinh tế, theo kịp những xu hướng hàng đầu trên thế giới. 

Theo Ringring

Tin gần đây