Taylor Swift ghen tuông điên loạn trong MV mới

11/11/2014 14:45

Công chúa nhạc đồng quê phá nát xe hơi của người tình và vật vã trên nền nhà trong MV “Blank Space” - đạt gần 3 triệu lượt xem chỉ sau 8 giờ phát hành.

Không định ra mắt vào ngày 10/11, nhưng vì bị lộ trên Yahoo nên MV Blank Space của Taylor Swift buộc phải ra mắt sớm hơn dự kiến. Đây là đĩa đơn thứ hai của công chúa nhạc đồng quê từ album mới nhất đang đứng quán quân Billboard – 1989.

Blank Space là ca khúc được các fan yêu thích nhất trong sản phẩm âm nhạc thứ năm của Taylor.

Hình ảnh vật vã của Taylor Swift trong MV mới mang tên "Blank Space".
Hình ảnh vật vã của Taylor Swift trong MV mới mang tên "Blank Space".

MV Blank Space được dàn dựng bởi đạo diễn âm nhạc nổi tiếng Joseph Kahn. Siêu mẫu nam đình đám thế giới hiện nay, Sean O’Pry, vào vai người tình của Taylor Swift. Cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào ở đầu MV với những hình ảnh đậm chất thời trang thanh lịch. Tuy nhiên ở nửa cuối, Taylor Swift trở nên ghen tuông và hủy hoại người tình.

"Công chúa nhạc đồng quê" cắt quần áo, đập nát xe hơi, khóc lóc vật vã trên nền nhà. Cuối cùng, người tình của Taylor phải rời đi. Nhưng chẳng mấy chốc, một người tình mới thay thế lại xuất hiện trong ngôi biệt thự xa hoa, lộng lẫy của người đẹp. Taylor Swift đã được ví là một “serial-dater” (người hẹn hò hàng loạt) trong MV này.

Siêu mẫu Sean O'Pry vào vai người tình của Taylor Swift.
Siêu mẫu Sean O'Pry vào vai người tình của Taylor Swift.

Chất nhạc của Blank Space cũng khác lạ so với nhiều bản nhạc trước của Taylor Swift. Thay thế cho những giai điệu Country, Ballad mềm mại ở những ca khúc “thất tình” cũ là chất Electropop sôi động mang âm hưởng Minimal Pop gợi đến phong cách của Lorde.

Trong tuần đầu tiên xuất hiện, đĩa đơn Blank Space đã tiêu thụ hết 155.000 bản và khởi động ở vị trí thứ 18 của Hot 100 Billboard. MV khi vừa ra mắt hôm 10/11 đã cuốn hút người xem và chỉ sau 8 giờ, Blank Space đã có gần 3 triệu lượt xem trên Youtube.


Theo VN Express

Tin gần đây