Hà Hồ mời biên đạo múa của Britney Spears tham gia liveshow

11/11/2014 15:07

John Paul, vũ công Mỹ nổi tiếng, đã có mặt ở Việt Nam để cùng biên đạo John Huy Trần và Ngọc Tú dàn dựng cho Live Concert 2014 của nữ ca sĩ.

 
Hồ Ngọc Hà đang tích cực tập luyện cho "Live Concert 2014" sắp diễn ra. Nữ ca sĩ và ê-kíp kỳ vọng mang lại cho khán giả một show diễn đẳng cấp không thua gì các nước trong khu vực.
 
 
Hồ Ngọc Hà đã hợp tác với nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Công Trí, các nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong... 
 
  
Trong phần dàn dựng, bên cạnh hai biên đạo Việt John Huy Trần và Ngọc Tú, nữ ca sĩ còn mời vũ công John-Paul San Pedro đến từ Mỹ tham gia tập luyện. Anh từng là biên đạo của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Jennifer Lopez, Britney Spears, Christina Aguilera, Miley Cyrus...
 
  
Nam vũ công chia sẻ: "Tôi rất háo hức khi được Hồ Ngọc Hà mời tham gia trong live concert này. Trong quá trình tập luyện, tôi thấy Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ tài năng, có đầy đủ những tố chất của một ngôi sao giải trí thực thụ. Vì thế tôi càng thêm thích thú”.
 
  
Hà Hồ cho biết, cô mong muốn mỗi chương trình tổ chức đều mang một dấu ấn riêng. Ở liveshow năm 2011, nữ ca sĩ từng mời nhóm nhảy T.I.P Crew đến từ Hàn Quốc tham gia biểu diễn.
 
Thông tin từ ban tổ chức cho biết, lượng vé bán ra trong một tuần qua đã được hơn 70%. Giá vé dao động từ 1 đến 3 triệu đồng.
 
  
"Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014" sẽ chia làm ba phần với ba mảng âm nhạc khác nhau. Chương trình diễn ra vào ngày 20/11 tại TP HCM.

Theo VN Express

Tin gần đây