"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn

10/11/2014 09:31

Cô bé ra mắt MV "Giấc mơ trưa" để làm kỉ niệm và là món quà gửi tặng đến hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cũng như khán giả.

Hồng Nhung từng được biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ hai, là thành viên của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy không đi sâu vào những vòng cuối cùng, nhưng Hồng Nhung đã sớm gây được chú ý từ vòng "Giấu mặt" nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu khi thể hiện ca khúc "Bay". Cô bé còn được mọi người ưu ái gọi là "Búp bê" với ngoại hình lung linh như công chúa, phong cách thời trang khá "chất", đặc biệt là đôi mắt to tròn. Ngoài ra, "búp bê" Hồng Nhung còn được khán giả nhớ đến khi tham gia diễn xuất trong hai MV "Ký ức ngọt ngào" của ca sĩ Thủy Tiên, và "Lạc lối" của Hà Anh Tuấn.

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 1

Sau khi tham gia "Giọng hát Việt nhí", Hồng Nhung đến phòng thu của ca sĩ Hà Anh Tuấn để thu âm ca khúc "Giấc Mơ Trưa" (sáng tác Giáng Son) để làm kỷ niệm trước khi về quê. May mắn lúc đó, bé gặp ca sĩ Hà Anh Tuấn ngay tại phòng thu. Nhận ra Hồng Nhung chính là cô bé đóng clip ngày xưa của mình, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ đề nghị phối lại bài hát và góp giọng chung với Hồng Nhung. Sau khi nghe bản thu xong, nhiếp ảnh gia, đạo diễn Lê Thiện Viễn - chính là cậu của Hồng Nhung đã quyết định quay cho cháu mình một MV để làm kỷ niệm. Tuy không góp mặt trong MV, nhưng phần hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giúp MV "Giấc mơ trưa" tăng thêm rất nhiều cảm xúc.

MV "Giấc mơ trưa" được thực hiện tại miền núi vùng quê Ninh Thuận nơi Hồng Nhung đang ở. Ê-kíp đã tranh thủ quay trọn vào buổi sáng để Hồng Nhung kịp đi học vào buổi chiều, tuy quá trình thực hiện đơn giản và nhanh chóng, nhưng MV vẫn có được những cảnh quay rất "lung linh", yên bình, cũng như thể hiện được sự ngây thơ, hồn nhiên của Hồng Nhung. Hồng Nhung cho biết, đây là món quà cũng như lời cảm ơn cô bé đến hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, chú Hà Anh Tuấn, và cũng là món quà kỉ niệm của mình trong suốt mùa hè tham gia "Giọng Hát Việt nhí".

Cùng xem một số hình ảnh trong quá trình thực hiện MV "Giấc mơ trưa" :

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 3

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 4

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 5

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 7
MV "Giấc mơ trưa" có những cảnh quay rất đẹp tại vùng núi Ninh Thuận

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 8

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 9

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 10

"Búp bê" Hồng Nhung (The Voice Kids) quay MV song ca cùng Hà Anh Tuấn 11
MV thể hiện được vẻ dễ thương, đáng yêu của "búp bê" Hồng Nhung

Theo Kênh14

Tin gần đây