Ca sĩ Carly Rose Sonenclar 0 người hâm mộ

Share on Google+

Thông tin

    Xem thêm
  • Tên thật: Carly Rose Sonenclar

Tên thật: Carly Rose Sonenclar Ngày sinh: 20/04 - Quốc gia: United States Carly Rose Sonenclar sinh ngày 20/04/1999 tại New York. Cô bé là 1 thí sinh của chương trình X-Factor Mỹ, mùa thứ 2 và đã giành được vị trí Á quân.

Carly bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2006 trong vở The Night of the Hunter, tại the New York Musical Theatre Festival. Cũng trong năm đó, cô bé bắt đầu khởi nghiệp ở sân khấu Broadway với vai diễn Young Cosettle trong vở Les Miserables. Năm 2009, cô bé có mặt trong tour diễn của Little House on the Prairie. Ngoài ra, năm 2011, cô bé còn nhận vai Chloe - con gái của Alice trong vở nhạc kịch ngắn "Wonderland" của Broadway

Carly cũng đã bước chân vào lĩnh vực truyền hình với vai Gilda Flip, trong series thứ 3 của bộ phim The Electric Company - được sản xuất bởi Sesame Workshop và chiếu trên PBS. Cô bé cũng đã tham gia thêm 1 số bộ phim: The Nanny Diaries, Sisterhood of the Traveling Pants 2...

Quá trình tham gia X-Factor:

Carly Rose Sonenclar tham gia vòng auditioned của X-Factor Mỹ với bài hát "Feeling Good" của Nina Simone và nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của cả 4 vị giám khảo cũng như khán giả. Bài hát trong vòng thử giọng của cô bé đã vượt quá con số 21 triệu lượt xem trong Youtube tính đến tháng 12/2012.
Cô bé cũng đã dễ dàng vượt qua vòng bootcamp với bài hát "Pumped Up Kicks" và trở thành 1 trong 6 thí sinh xuất sắc nhất của đội Teens - với sự hướng dẫn của Britney Spears. Với bài hát "Brokenhearted", Carly đã trở thành 1 trong 4 thí sinh tham gia live shows của đội Britney. 
Top 16, Carly trình bày lại ca khúc "Good Feeling". Top 13, cô bé trình bày "It will rain". Với bài hay1t này, cô bé đã đứng thứ 2 về số lượt bình chọn của khán giả
Top 12, bài hát " My heart will go on" giúp cô bé tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng.
Ngày 21/11/2012, với màn trình diễn xuất sắc bài hát "Over the Rainbow", cô bé bước thẳng vào Top 8 với vị trí thứ nhất.
Ngày 28/11/2012, bài hát "Rolling in the Deep" tiếp tục giúp cô bé đứng ở vị trí đầu tiên trong Top 6. 
Trong đêm chung kết, Carly thể hiện 3 bài hát "Feeling Good", "How Do I Live" với LeAnn Rimes, và "Hallelujah". 
Với sự thể hiện xuất sắc trong cả cuộc thi, mọi người đều dự đoán, Carly chính là quán quân tiếp theo của X-Factor Mỹ nhưng đáng tiếc cô bé chỉ dành vị trí Á quân.  

Ca sỹ tương tự

   Xem thêm