Trịnh Thăng Bình tung single mới, hứa hẹn soán ngôi hit “Người ấy”

13/08/2014 14:19

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa bất ngờ tung ra single mới nhất mang tên “Em đã quên anh”, hứa hẹn sẽ là ca khúc tạo được tiếng vang như hit “Người ấy”.

Ca khúc chủ đề của single “Em đã quên anh” tiếp tục là một bản Pop giàu cảm xúc, thế mạnh của Trịnh Thăng Bình. Bài hát do Trịnh Thăng bình và nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy sáng tác là tâm sự của một chàng trai, khắc khoải, nhớ thương về cô gái mình yêu. Lời bài hát như những dòng tự sự mà anh gửi đến người thương của mình, tha thiết gọi người yêu trở lại.




“Dù ngày mai ra sao thì ra, Anh vẫn luôn yêu thương em thiết tha, Đừng bỏ anh nơi đây rồi quay lưng đi vội vã…” -  những câu hát gần gũi, giản dị dường như chính là lời tự đáy lòng của những chàng trai khi yêu. 





Vừa xuất hiện trên trang nghe nhạc Chacha.vn, nhưng “Em đã quên anh” đã có hàng ngàn lượt nghe cùng nhiều bình luận thể hiện sự yêu thích đối với bài hát cũng như ca sĩ.


Ca khúc đang mang lại sự đồng cảm sâu sắc với người nghe. “Đêm buồn nghe lại càng buồn, không phải bài hát nào cũng làm con người có đc cảm giác ấy”, “Nghe bài này anh lại nhớ tới em người anh yêu”… là những dòng chia sẻ của người yêu nhạc dành cho “Em đã quên anh”. Được biết, ngoài Em đã quên anh, single mới nhất của Trịnh Thăng Bình còn có hai ca khúc Em hay đổi thay và Em chỉ yêu anh.


Ngoài single trên, nam ca sĩ Người ấy cũng sẽ tung ra album mang tên “Người thứ 3”, gồm 5 bài hát: Người thứ 3, Anh là ai, Anh chỉ là cơn gió, Xin hãy quên Anh, Sẽ quên ngày hôm qua. Trong album này, nhiều ca khúc do chính Trịnh Thăng Bình sáng tác và trình bày, phần còn lại là của tác giả Phạm Hoàng Duy.




Để nghe "Em đã quên anh", truy cập: 


http://www.chacha.vn/album/em-da-quen-anh-single,22826.html?src=ALBUM_HOT


VEGA

Tin gần đây