Lộ diện ca khúc chính thức của "World Cup 2014"

10/04/2014 08:53

Ca khúc chính thức của "World Cup" năm nay có tên "We Are One (Ole-Ola)", được thể hiện bởi Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte.

We Are One (Ole Ola) sẽ là ca khúc chính thức cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh trong năm nay của FIFA, World Cup 2014. Ca khúc được thể hiện bởi Pitbull, Jennifer Lopez và nữ ca sỹ người Brazil Claudia Leitte.



We Are One (Ole Ola) sẽ là ca khúc chính thức của World Cup 2014

Hôm 8/4 vừa qua, Pitbull đã chính thức tung ra ca khúc này trên trang Youtube của mình. Chia sẻ về We Are One, anh cho biết: “Tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Jennifer Lopez và Claudia Leitte tại FIFA World Cup 2014 để đưa thế giới xích lại gần nhau hơn. Tôi thực sự tin rằng trận đấu tuyệt vời này và sức mạnh của âm nhạc sẽ giúp thống nhất chúng ta, bởi chúng ta tốt nhất khi là một”.


Từ trái sang: Jennifer Lopez, Pitbull và Claudia Leitte

We Are One (Ole Ola) là lần hợp tác thứ tư giữa Pitbull và Jennifer Lopez sau On the Floor, Dance Again và Live It Up. Ca khúc này có thể được đặt hàng trước trên iTunes, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 12/4 tới.



Đây là lần hợp tác thứ tư giữa Pitbull và Jennifer Lopez

Ngày 12/6, Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte sẽ biểu diễn ca khúc này tại lễ khai mạc của World Cup 2014 tại Sao Paolo. MV của We Are One đã được thực hiện xong phần quay tại Ft. Lauderdale, Fla, MV được cho là ra mắt vào cuối tháng này.

Sẽ có một album nhạc dành riêng cho World Cup 2014 với tên gọi One Love, One Rhythm. Ngoài Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte, ngoài ra còn có sự góp mặt của những tên tuổi khác như Carlos Santana, Wyclef Jean, Avicii...
Theo 2Sao

Tin gần đây