Mỹ Tâm tranh 3 giải thưởng lớn tại Wolrd Music Award 2014

31/03/2014 15:02

Ngoài Mỹ Tâm, Việt Nam còn có thêm một đại diện khác tham gia tranh giải Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất đó là Mỹ Linh.

Cách đây ít ngày, tên và hình ảnh của Mỹ Tâm đã được đăng tải trên website của giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Music Awards 2013. Cô cùng với nữ ca sĩ Mỹ Linh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia tranh cử giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc thế giới. Trong danh sách đề cử này còn có sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như Jennifer Lopez, Miley Cyrus, Selena Gomez, IU, Katy Perry...

Trước đó vào năm 2013, Mỹ Tâm cũng từng xuất hiện trong danh sách đề cử của World Music Awards. Trước Mỹ Tâm, chưa có ca sĩ Việt nào góp mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng uy tín này. 

Mỹ Tâm tranh 3 giải thưởng lớn tại Wolrd Music Award 2014

Mỹ Tâm và Mỹ Linh xuất hiện trong đề cử Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới

Ngoài đề cử Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới, Mỹ Tâm còn vinh dự nhận được 2 đề cử khác đó là Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất trong năm. Với 3 đề cử quan trọng này, Mỹ Tâm đã một lần nữa giúp âm nhạc Việt Nam bay xa trên đấu trường quốc tế. Đây thực sự là một vinh hạnh lớn của Mỹ Tâm nói riêng và Vpop nói chung.

World Music Awards 2014 sẽ được diễn ra vào ngày 27/05/14 tại Monte Carlo, Monaco. World Music Awards ra đời năm 1989. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có lượng đĩa thu âm bán chạy nhất theo thống kê của ngành Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (IFPI). Các hạng mục trong giải thưởng được quyết định thông qua cuộc bình chọn của công chúng trên Internet. Hạng mục của giải thưởng bao gồm: Nam nghệ sĩ xuất sắc thế giới, Nữ nghệ sĩ xuất sắc, Ca khúc hay nhất, Album xuất sắc, Video xuất sắc...

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách 15 ngôi sao nhạc pop quốc tế sẽ nổi tiếng ở Mỹ do trang PolicyMic bình chọn. Thậm chí, PolicyMic còn khẳng định thêm khi nói về Mỹ Tâm, Vietnam Idol - một chương trình tương tự như American Idol - vẫn được coi là bệ phóng uy tín cho những tài năng âm nhạc ở Việt Nam. Tuy nhiên, không có Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã tự tìm ra con đường của riêng mình, trở thành Nữ hoàng nhạc pop Việt Nam và đường hoàng ngồi lên chiếc ghế giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc được yêu thích này.

Theo Tiin

Tin gần đây