Cụ già 70 tuổi cuồng nhiệt nhảy cùng Thu Minh

31/03/2014 08:27

Trước khi lên đường sang châu Âu và Nam Phi trong vòng 2 tháng, Thu Minh đã có đêm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả.

Đêm qua - 29/3, Thu Minh đã có đêm diễn tại phòng trà WE, Tp.HCM cùng Thanh Bùi và Trúc Nhân. Đây là đêm nhạc riêng của Thu Minh trước khi cô sang châu Âu và Nam Phi trong vòng 2 tháng nên có rất đông đảo khán giả đã đến xem cũng như ủng hộ nữ ca sĩ. Vẫn giọng hát kĩ thuật, đầy nội lực và luôn dồi dào năng lượng, Thu Minh khiến khán giả không thể ngồi yên trong một phút giây nào khi vừa hát nhạc Dance, nhạc Pop, nhạc Quốc tế cho đến nhạc trữ tình, quê hương và cả nhạc truyền thống... 






Thu Minh cuồng nhiệt cùng fan 70 tuổi

Thu Minh lần đầu giới thiệu đến khán giả tại Tp.HCM bản phối mới của ca khúc Bay và Đường cong. Nếu như với Bay, Thu Minh mang đến một "chiếc áo" sang trọng hơn cho ca khúc này khi phối theo phong cách nhạc bán cổ điển thì ở ca khúc Đường cong, nữ ca sĩ khiến cả khán phòng gần như nổ tung trong những giai điệu sôi động và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, một bà cụ gần 70 tuổi là khán giả yêu thích Thu Minh đã bất ngờ đứng dậy nhảy theo ca khúc Đường cong. Đáp lại sự nhiệt tình này, Thu Minh đã xuống tận chỗ ngồi và nhảy cùng fan đặc biệt của mình. Và khi kết thúc tiết mục này, Thu Minh đã ngã vào người của chồng cô đang ngồi xem vợ biểu diễn. Cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến khán giả vỗ tay ủng hộ không ngừng.





Nữ ca sĩ ngã vào lòng ông xã và cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Một điểm đáng chú ý trong đêm diễn nữa là phần trò chuyện của Thu Minh và Trúc Nhân khi nữ ca sĩ dặn dò cậu học trò cưng trước khi cô vắng mặt tại Việt Nam một thời gian dài. "Em có thể là người tốt, có thể là người xấu, nhưng đừng bao giờ nửa nạc nửa mỡ. Đừng cười giả lả mà trong bụng nghĩ khác vì cây kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra. Hãy hát thật, sống thật và khán giả sẽ trân trọng điều đó" - Thu Minh nói. Sau đó, hai thầy trò cùng thể hiện ca khúc Để gió cuốn đi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Bóng mây qua thềm trước khi khép lại đêm nhạc.



Trúc Nhân



Thanh Bùi

Thu Minh và Thanh Bùi cùng song ca "Where Did We Go Wrong"













Những hình ảnh Thu Minh "cháy" hết mình trong đêm nhạc


Thu Minh cùng Trúc Nhân khép lại đêm nhạc bằng giai điệu sôi động của "Bóng mây qua thềm"
Theo Tri thức trẻ

Tin gần đây