G-Dragon (Big Bang) là nghệ sĩ Hàn nổi tiếng nhất tại Trung Quốc

29/03/2014 08:06

Thủ lĩnh của nhóm Big Bang đã đánh bại nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác của châu Á như Jang Geun Suk, Girls’ Generation, EXO, AKB48...

Vào ngày 27/3 vừa qua, trang web âm nhạc lớn nhất Trung Quốc – QQ Music đã tổ chức Giải thưởng âm nhạc QQ (QQ Music Award) và công bố rằng, G-Dragon đã xuất sắc đoạt giải thưởng Nghệ sĩ Hàn Quốc – Nhật Bản nổi tiếng nhất.

GDragon là nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc

Người thắng cuộc được lựa chọn thông qua sự bình chọn trực tuyến từ các khán giả. Cuộc bình chọn nghệ sĩ nổi tiếng này diễn ra từ ngày 28/2 đến hết ngày 26/3. G-Dragon đã giành được hơn 2,2 triệu lượt bình chọn, đánh bại nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác của châu Á như Jang Geun Suk, Girls’ Generation, EXO, AKB48...

Do bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên G-Dragon đã không thể trực tiếp tới tham dự sự kiện này. Tuy nhiên, anh đã gửi lời cảm ơn về giải thưởng đến các fan thông qua video.

G-Dragon cùng Big Bang là những nghệ sĩ rất được yêu mến tại Trung Quốc. Nhóm đã từng nhiều lần tổ chức concert tại các thành phố khác nhau trên đất nước này. Hiện tại, G-Dragon đang tập trung vào quá trình sản xuất album cho Big Bang. Hi vọng các fan sẽ có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm mới trong mùa Hè tới!

Theo Tiin

Tin gần đây