Ca sĩ Thuỳ Lâm 33 người hâm mộ

Bài hát Thuỳ Lâm

    
Share on Google+

Thông tin

    Xem thêm
  • Tên thật: Thuỳ Lâm

 Tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987 tại Thái Bình
    Lớn lên cùng phong trào ca hát thiếu nhi, Thùy Lâm gia nhập nhóm hát TyMyTy từ năm 2000. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Thùy Lâm lên đường sang Đức du học. Trong suốt quá trình ở Đức, ngoài thời gian đi học, Thùy Lâm đăng ký tham gia biểu diễn văn nghệ phục vụ cộng đồng người Việt.     Trong thời gian du học, Thùy Lâm từng là người mẫu độc quyền cho công ty thời trang Liebersich ở Đức. Sau khi từ Đức trở về, cô đã thi đậu thủ khoa trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật, Khoa Thanh nhạc.
    Album “Thùy Lâm 18” là thành quả đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Thùy Lâm, với chất giọng trẻ trung, vừa vui tươi vừa sâu lắng khá gần gũi với giới nghe nhạc tuổi teen.
    Ngoài công việc của một ca sĩ, Thùy Lâm còn thử sức trong truyền hình với việc tham gia một số phim như: Tấm hộ chiếu vào đời, Ghen và bộ phim rất “hot” trong thời gian qua Kiều nữ và đại gia…
    Vào ngày 31/5/2008, ca sĩ trẻ Thuỳ Lâm đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành người đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2008.



Ca sỹ tương tự

   Xem thêm